Công nghệ vi kim sinh học Raphitox độc quyền từ Hàn Quốc chinh phục phái đẹp Việt.

Điều trị mụn, nâng cơ trẻ hóa, hồi phục da thương tổn… là những công dụng nổi bật của vi kim sinh học Raphitox, đã được ghi nhận bởi hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.

Công nghệ vi kim sinh học Raphitox độc quyền từ Hàn Quốc chinh phục phái đẹp Việt.

Điều trị mụn, nâng cơ trẻ hóa, hồi phục da thương tổn… là những công dụng nổi bật của vi kim sinh học Raphitox, đã được ghi nhận bởi hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.

Vi kim sinh học Raphitox là gì?

Vài năm trở lại đây, “vi kim sinh học” đã trở thành từ khóa hot nhất nhì ngành làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về khái niệm này. Bên cạnh đó, “vi kim sinh học” cũng bị lạm dụng tràn lan, gây ra nhiều hiểu lầm với khách hàng.

Thực tế, vi kim sinh học là công nghệ sáng chế độc quyền bởi Viện nghiên cứu SR Biotek (Hàn Quốc) với tên gọi Raphitox. Đây là phương pháp tái tạo da hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tế bào gốc và các dưỡng chất quý giá được nén bằng áp suất nano thành các kim siêu nhỏ (kích thước micro) dạng kem. Sau khi được đẩy vào da bằng lực tay, các kim này có thể thẩm thấu vào lớp đáy biểu bì. Từ đây, dưỡng chất được giải phóng tỏa đi nuôi dưỡng, phục hồi da.

Điểm vượt trội của vi kim sinh học Raphitox là không hề gây đau, chảy máu hay tác dụng phụ. Công nghệ Raphitox gần như đã khắc phục được mọi hạn chế của các phương pháp cũ như lăn kim, phi kim, peel da acid…

Là nhà phân phối độc quyền của vi kim sinh học Raphitox tại Việt Nam, công ty TNHH Blue Sea đã mang tới liệu pháp hồi phục thần kỳ cho làn da của hàng nghìn khách hàng.

Da sạch mụn sau liệu trình vi kim sinh học Raphitox.

Da mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Lý do dẫn đến mụn thì rất đa dạng: bít tắc lỗ chân lông, thay đổi nội tiết, dùng sai mỹ phẩm… Đã có nhiều người bị mụn nặng tới nỗi cả tháng trời không dám ra khỏi nhà, đi đâu cũng phải che chắn kín mặt. Đó cũng là câu chuyện của chị Hoài (Hà Nội).

Đã từng chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi, chị Hoài chia sẻ bản thân rất bất ngờ khi thấy kết quả khả quan từ vi kim sinh học Raphitox.

Đầu tiên, Raphitox giúp đẩy hết cồi mụn, nhân mụn lên bề mặt da để dễ xử lý. Bên cạnh đó, tế bào gốc và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong. Nhờ vậy, khi mụn được loại bỏ cũng là lúc da đã chắc khỏe và sáng mịn hơn.
Giờ đây chị Hoài đã tự tin với gương mặt mộc của mình. Chỉ những ai từng bị mụn mới hiểu, cảm giác da mịn màng trở lại chính là tuyệt nhất.

Làn da lão hóa bỗng căng mịn như thiếu nữ với công nghệ Raphitox.

Sau mụn, nếp nhăn và lão hóa chính là nỗi lo sợ tiếp theo của phái đẹp. Không ai muốn sống chung với làn da già nua, chảy xệ kém thẩm mỹ. Bởi vậy, các phương pháp trẻ hóa được chị em săn lùng ráo riết.

Và vi kim sinh học Raphitox đã được cô Láng (Hà Nội) ưa chuộng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Thành phần tế bào gốc được cấy sâu vào da không những thúc đẩy tăng sinh collagen mà còn kích thích tế bào gốc tự thân trong da sản sinh. Nhờ vậy, độ đàn hồi của da được cải thiện nhanh chóng.

Kết thúc liệu trình 3-5 buổi, diện mạo khách hàng trẻ trung hơn rõ rệt. Nếp nhăn giảm đi đáng kể, độ săn chắc tăng lên giúp làn da “lột xác” hoàn toàn.

Hồi sinh thần kỳ làn da giãn mao mạch do kem trộn - Chỉ duy nhất công nghệ vi kim sinh học làm được điều này!

Kem trộn từng là nỗi khiếp đảm tàn phá không biết bao nhiêu gương mặt. Làn da một khi đã nhiễm corticoid từ kem trộn thì sẽ rất yếu, nhạy cảm và khó chăm sóc.

Kiên trì với vi kim sinh học Raphitox trong 3 tháng, chị Thái (Lào Cai) vô cùng hạnh phúc khi hồi sinh được làn da thương tổn. Từ làn da giãn mao mạch, tổn thương do corticoid và bắn laser hỏng, da chị Thái đã thay đổi đáng kinh ngạc. Không những khỏe hơn mà làn da còn mịn màng, tươi tắn. Nếu nhìn vào làn da của chị hiện tại, hẳn không ai biết chị đã từng khổ sở ra sao.

Hành trình chinh phục hàng ngàn khách hàng của vi kim sinh học Raphitox.

Vi kim sinh học Raphitox và công ty Blue Sea đã đồng hành cùng các spa và khách hàng trên cả nước suốt 5 năm qua. Hàng ngàn khách hàng da yếu, da sần bì, lão hóa và gặp các vấn đề khác đều đã được cải thiện. Sự tin yêu và hài lòng của khách hàng là minh chứng chân thực nhất cho hiệu quả sản phẩm.



Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.