Blue Sea trở thành nhà phân phối độc quyền Lady Goong

Sáng 5.11.2019, CEO Tâm Uyên của Blue Sea đã chính thức gặp gỡ Giám đốc công ty Lady House để kí kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Lady Goong. Buổi kí kết diễn ra trong không khí vui vẻ, trang trọng tại khách sạn Sheraton, Incheon, Hàn Quốc.

Blue Sea Lady Goong


Lady House là công ty chuyên sản xuất sản phẩm phụ khoa. Sử dụng các thành phần thảo mộc lành tính, sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho vùng nhạy cảm của phụ nữ. Trong số đó, nổi bật nhất là sản phẩm giúp se khít vùng kín Lady Goong. Sản phẩm đã qua kiểm định và được khách hàng tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ tin tưởng sử dụng. 

Thông qua việc lựa chọn Blue Sea là nhà phân phối độc quyền, Lady House bày tỏ mong muốn phát triển tại Việt Nam – một thị trường nhiều triển vọng.

Sống ở đất nước có khí hậu nóng ẩm, môi trường ngày càng ô nhiễm, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với không ít nguy cơ cho sức khỏe sinh sản của mình. Có đến 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh ở tại Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Đây là khu vực nhạy cảm, cần sự chăm sóc an toàn, dịu nhẹ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nguy cơ khiến bệnh phụ khoa trở nên trầm trọng hơn.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn đó, Blue Sea quyết tâm tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín để đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt. Hợp đồng kí kết với Lady House chính là câu trả lời cho bao nỗ lực tìm kiếm của CEO Tâm Uyên.


Blue Sea Lady Goong

Nguồn gốc đảm bảo, thành phần an toàn, mang lại hiệu quả rõ rệt mà không hề gây đau đớn. Lady Goong là giải pháp hoàn hảo cho những quý cô, quý bà muốn bảo vệ vùng nhạy cảm và cải thiện quan hệ vợ chồng. 

Với những thế mạnh của mình, chắc chắn sản phẩm Lady Goong sẽ trở thành lựa chọn chăm sóc phụ khoa hàng đầu của phụ nữ Việt.

Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.