Ưu đãi vàng cho tháng 12 rộn ràng - Dành riêng tri ân Đại lý

Thân gửi Quý đại lý,

Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2019 kết thúc. Trong không khí khẩn trương cuối năm, nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng tăng cao để chào đón những buổi tiệc tất niên, Noel và Tết dương lịch. 

Đây cũng là thời điểm công ty Blue Sea nhìn lại quãng đường đã qua. Để Blue Sea phát triển được như ngày hôm nay, sự đồng hành của quý đại lý là nhân tố quan trọng nhất. Nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của quý đại lý, Blue Sea xin gửi tới anh/chị chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

 Lưu ý

  • Không áp dụng đồng thời với các Chương trình KM khác và tích luỹ doanh số đi du lịch. 
  • Không áp dụng đổi trả cho đơn hàng trong chương trình khuyến mại.
  • Hàng bán áp dụng cho kênh spa.

IDENEL - Dòng sản phẩm trị liệu đỉnh cao

Idenel là dòng sản phẩm từ viện nghiên cứu SR Biotek Hàn Quốc. Sáng chế đột phá vi kim sinh học Raphitox đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực tái tạo da. Các sản phẩm Idenel đều sở hữu khả năng hồi phục và trị liệu đỉnh cao. Dòng sản phẩm Idenel sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, săn chắc và tươi trẻ.

Đặc biệt, kem mắt vi kim được giảm giá sâu trong đợt khuyến mãi này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Được ví như kem thần cho mắt biếc, đây chính là cứu cánh cho những đôi mắt mệt mỏi, nhiều vết nhăn và quầng thâm. Hãy tận dụng ngay cơ hội này để sở hữu kem mắt vi kim cùng các sản phẩm cao cấp khác của Idenel.

107 - Tinh hoa giữa truyền thống và hiện đại

Người kế nhiệm thứ 35 của xưởng giấm Hanega - dược sĩ Jung Ok Ran đã khám phá ra công dụng tuyệt vời của giấm không chỉ cho sức khỏe mà còn với làn da. Bởi vậy, loại giấm quý giá ủ lâu năm đã được ứng dụng vào dòng mỹ phẩm 107. Ngoài giấm, trong các sản phẩm 107 còn hội tụ nhiều chiết xuất thiên nhiên quý giá. 107 đã vượt qua nhiều sản phẩm khác để được lưu hành tại Nordstrom - trung tâm thương mại hàng đầu nước Mỹ. 

Konad - Ấn tượng và tinh tế

Konad là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã được xuất khẩu tới 120 quốc gia. Các sản phẩm của hãng đều chiết xuất từ thiên nhiên và nguyên liệu quý giá. Konad được yêu thích trên khắp thế giới với chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế tinh tế, sang trọng. Các bộ sản phẩm chăm sóc da của Konad sở hữu thế mạnh dưỡng ẩm sâu và làm sáng da.

Kispeel - Khơi dậy sức sống làn da

Kispeel là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc với các dòng mỹ phẩm tự nhiên giúp cấp ẩm và tái tạo làn da. 99% thành phần của Kispeel xếp thứ 1 theo tiêu chuẩn EWG (sản phẩm an toàn và bảo vệ sức khỏe). Sản phẩm được áp dụng công nghệ Nano Microneedle Silitox mang lại hiệu quả trị liệu an toàn, không tổn thương. Một làn da khỏe mạnh từ bên trong, tươi tắn và trẻ trung là điều mà Kispeel sẽ mang lại cho bạn.

Sferangs - Chuẩn mực vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên

Sferangs là công ty của Hàn Quốc phát triển dựa trên 3 tiêu chí: mỹ phẩm, dược phẩm và thiên nhiên. Sferangs là dòng sản phẩm chuyên dụng cho spa, clinic và thẩm mỹ viện. Ứng dụng từ những nguyên liệu tự nhiên từ Amazon, Sferangs hoàn toàn lành tính với da. Nhãn hàng gồm nhiều sản phẩm massage, chăm sóc cho cả da mặt lẫn body. Với lượng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, đây là dòng sản phẩm được hàng nghìn spa trên thế giới lựa chọn.

Lesbeauxami - Bồng đào trỗi dậy thanh xuân

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng là mơ ước của phái đẹp. Nhiều chị em không ngần ngại chi tiền và chịu đau đớn để dao kéo vòng một đẫy đà hơn. Lesbeauxami là giải pháp mới cho nhu cầu cải thiện size ngực của phụ nữ. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn thảo mộc: cây xúc xích, trái vả, quả lựu. Chỉ bằng phương pháp massage nhẹ nhàng, Lesbeauxami hứa hẹn mang tới cho chị em vòng 1 nảy nở và quyến rũ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Lady Goong - Vẹn nguyên như phút đầu tiên.

Trải qua thời gian và quá trình sinh nở, vùng kín của phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chị em phải đối mặt với vô vàn vấn đề thầm kín không biết chia sẻ cùng ai. Lady Goong sẽ là người bạn đồng hành, trả lại cho chị em sự tự tin thời son trẻ. Xịt se khít đầu tiên trên thị trường có khả năng làm âm đạo săn chắc, sạch sẽ và hấp dẫn hơn sau 8h sử dụng. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. 

Giấm Hanega - Món quà cho sức khỏe.

Hanega là xưởng giấm thủ công lớn nhất Hàn Quốc. Mỗi chai giấm đều chất chứa tâm huyết của những người nghệ nhân. Lên men hoàn toàn tự nhiên, từ hơn 20 loại thảo dược quý, giấm Hanega là kho tàng acid amin vô giá cho cơ thể. Trao tặng Hanega là trao tặng sức khỏe cho những người thân yêu.

Với mong muốn bày tỏ lòng cảm kích và cam kết gắn bó lâu dài với quý đại lý, đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt chưa từng có. Kính chúc Quý đại lý một tháng cuối năm gặt hái được nhiều thành công!

? Công ty TNHH Blue Sea - Nhập khẩu & Phân phối độc quyền chính hãng RAPHITOX tại Việt Nam
? Địa chỉ : Số 4 - Ngõ 4 - Kim Đồng - Giáp Bát - Hà Nội
Lô NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, p. Thanh Bình, thành phố Hải Dương
☎ Hotline : 0904417888
? website: https://blueseanice.com


Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.