Nữ doanh nhân Thu Thủy - Bà chủ hệ thống Thủy Anh spa tỏa sáng tại cuộc thi “Nét đẹp đời thường”

Doanh nhân Thu Thủy tham gia cuộc thi
Doanh nhân Thu Thủy tham gia cuộc thi "Nét đẹp đời thương"

Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Nữ doanh nhân Thu Thủy – Giám đốc Thủy Anh spa đã sớm trở thành tiêu điểm trong cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do BlueSea tổ chức.

Quá trình đến với nghề làm đẹp của doanh nhân Thu Thủy

 Tâm - Tài - sắc là những yếu tố  giúp chị gây dựng nên Thủy Anh spa như bây giờ.
Tâm - Tài - sắc là những yếu tố giúp chị gây dựng nên Thủy Anh spa như bây giờ.

Vốn là người nhanh nhẹn, khéo léo và có khiếu thẩm mỹ tốt. Sau một thời gian theo học các khóa học về làm đẹp cả trong và ngoài nước, được trau dồi tay nghề cũng như được học những kiến thức rất bổ ích về sức khỏe sắc đẹp, chị đã nhanh chóng thạo nghề và trở thành học viên xuất sắc. Với tay nghề của mình, chị đã ấp ủ ý định mở riêng một cơ sở làm đẹp tự mình quản lý, đào tạo để có thể phát triển hơn nữa, đồng thời được tự do về công việc cũng như tài chính. Cùng với sự động viên, giúp đỡ của gia đình, bạn bè, nữ doanh nhân Thu Thủy mạnh dạn đầu tư trang thiết bị và mở một trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp mang thương hiệu “Thủy Anh spa & Beauty centre”.

Nữ doanh nhân trẻ tuổi có bề dày kinh nghiệm tham gia các cuộc thi làm đẹp lớn

Doanh nhân Thu Thủy đã đạt được những giải thưởng cao trong ngành làm đẹp.
Doanh nhân Thu Thủy đã đạt được những giải thưởng cao trong ngành làm đẹp.

Tuy trẻ tuổi nhưng chị Thủy đã có rất nhiều kinh nghiệm và thành tích đáng nể trong quá trình theo đuổi đam mê làm đẹp của mình.

Chị là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá trong đó phải kể đến như: Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2019, Bàn tay vàng nghề chăm sóc da,...

Không những nắm trong tay khối lượng giải thưởng lớn chị hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong công việc ngoài xã hội như:

  • CEO tại Thủy Anh spa & Beauty centre.
  • Phó chủ tịch hội viên chi hội spa thẩm mỹ Hà Nội.
  • Trưởng ban giám khảo các cuộc thi lớn tổ chức tại Việt Nam.
  • Ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc,…

Hiện tại chị Thủy đang làm rất tốt vai trò của mình trong cả 2 lĩnh vực là gia đình và công việc ngoài xã hội. Trong gia đình chị là một người vợ đảm đang, một người mẹ tài giỏi luôn biết cách chăm sóc vẹn toàn cho gia đinh. Ngoài xã hội, chị là nữ doanh nhân thành công với những đóng góp lớn cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Doanh nhân Thu Thủy làm trưởng ban giám khảo trong các cuộc thi về chăm sóc da.
Doanh nhân Thu Thủy làm trưởng ban giám khảo trong các cuộc thi về chăm sóc da.

“Thủy Anh spa” - thương hiệu nổi tiếng về điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun thêu thẩm mỹ.

Tại spa Thủy Anh chị có đội ngũ nhân viên ham học hỏi và có tay nghề cao.
Tại spa Thủy Anh chị có đội ngũ nhân viên ham học hỏi và có tay nghề cao.

Phụ nữ thường rất dễ đối diện tình trạng làn da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn,… Da trở nên khô, nhợt nhạt, kém sắc. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và giao tiếp hàng ngày của nhiều chị em. Thấu hiểu được nỗi khổ đó, Thủy Anh spa ra đời đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da hồng hào, rạng rỡ. 

Thương hiệu Thủy Anh spa đang nằm trong top 50 Spa uy tín chất lượng hàng đầu về công nghệ cao,trị mụn,nám,tàn nhang , phun thêu thẩm mỹ. Các công nghệ tiên tiến hiện đại đều được cập nhật đúng lúc,bắt kịp xu thế làm đẹp của các chị em, giá thành lại vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Nữ doanh nhân Thuy Thủy tham gia cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do BlueSea tổ chức.

Xinh đẹp, quý phái là điều mọi người dành tặng tới chị khi tham gia cuộc thi.
Xinh đẹp, quý phái là điều mọi người dành tặng tới chị Thu Thủy khi tham gia cuộc thi.

Nữ doanh nhân Thu Thủy quyết định tham gia cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do Blue Sea tổ chức. Trong suốt chặng đường 15 năm theo ngành làm đẹp chị không ít lần khẳng định được bản thân qua những cuộc thi, những chương trình về làm đẹp. 

Tuy nhiên "Nét đẹp đời thường" không những tôn vinh đóng góp cho xã hội, mà còn ghi nhận sự vun vén cho gia đình của chị. Vì vậy, chị vẫn đón nhận cơ hội để tiếp tục tỏa sáng tại cuộc thi. Chị muốn khẳng định cho mọi người thấy, là một người phụ nữ hiện đại chị không chỉ chu toàn trong việc gia đình mà chị còn thành công ở cả trọng trách ngoài xã hội.

Cùng chúc chị Thủy Anh – SBD 07 sẽ giành giải cao trong cuộc thi, thêm lần nữa tỏa sáng trong mắt bạn bè và khách hàng!

Mọi người hãy cùng bình chọn cho Nữ doanh nhân Thu Thủy bằng cách like, comment và share album này.

————————————————————————————————————

“Nét đẹp đời thường” là cuộc thi online do Blue Sea tổ chức. Với ý nghĩa tôn vinh các chủ spa hiện đại, xinh đẹp, tài năng. Cuộc thi có giải thưởng khủng với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng, là cơ hội để các chủ spa quảng bá thương hiệu và đưa tên tuổi đến với nhiều khách hàng hơn. 

Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.