Gương mặt sáng giá tại cuộc thi "Nét đẹp đời thường" - bác sĩ thẩm mỹ kiêm bà mẹ 3 con đẹp hút hồn Kiều Hoa.

Bác sĩ Kiều Hoa - SBD 04 là gương mặt sáng giá tại cuộc thi.
Bác sĩ Kiều Hoa - SBD 04 là gương mặt sáng giá tại cuộc thi.

Là một bà mẹ 3 con, một bác sĩ thẩm mỹ có trình độ và Á hoàng cuộc thi Queen Beauty, chị Kiều Hoa đang là gương mặt sáng giá tại cuộc thi “Nét đẹp đời thường”.

Bác sĩ Kiều Hoa - nữ bác sĩ ưu tú dày dặn kiến thức chuyên môn.

Nữ bác sĩ xinh đẹp - ưu tú bên chiếc áo blouse.
Nữ bác sĩ xinh đẹp - ưu tú bên chiếc áo blouse.

Thị trường ngành spa - làm đẹp phát triển rất nhanh những năm gần đây. Nhưng có một sự thật là không phải bà chủ spa nào cũng có đầy đủ kiến thức và hiểu biết về ngành mình đang làm. Điều này sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy, đặc biệt khách hàng là người chịu hậu quả nghiêm trọng nhất.

Không vội vàng chạy theo số đông, bác sĩ Kiều Hoa chọn con đường “chậm mà chắc” cho riêng mình. Năm 2009, chị tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Đa khoa. Với kiến thức về y khoa, chị tiếp tục trau dồi thêm chuyên môn thẩm mỹ tại nhiều nơi trên cả nước. Dù đã bén duyên với ngành mỹ phẩm từ năm 2005 nhưng phải đến 2011, khi đã trang bị đầy đủ kĩ năng, chị Kiều Hoa mới chính thức mở spa. Từ đó đến nay, Viện thẩm mỹ Dr Kiều Hoa của chị đã phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tin yêu của đông đảo chị em Hà Tĩnh.

Bàn tay vàng chữa mụn nội tiết và nám cho hàng trăm khách hàng.

Bàn tay vàng trong điều trị mụn và nám xứng đáng với tên tuổi của chị Kiều Hoa.
Bàn tay vàng trong điều trị mụn và nám xứng đáng với tên tuổi của chị Kiều Hoa.

Nám và mụn nội tiết là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Có những người tìm đến 4,5 cơ sở để chữa mà không hiệu quả. Vậy mà với kiến thức, kinh nghiệm cùng tâm huyết của mình, chị Kiều Hoa đã trở thành “bà tiên” hồi phục những làn da ấy.

Feed back của khách hàng khi được chính chị Kiều Hoa điều trị

Không chỉ điều trị tại spa, chị còn tận tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và phù hợp nhất. Nhờ vậy, ai đã từng đến gặp chị cũng đều hài lòng ra về với làn da mịn màng, khỏe đẹp. Không phải ngẫu nhiên chị Kiều Hoa lại được khách hàng tin yêu và có vị trí vững chãi trong nghề khi mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Uy tín và tấm lòng dành cho khách hàng đã tạo  nên tên tuổi của chị.

Á hoàng cuộc thi Queen Beauty với vẻ đẹp song hành cùng tài năng.

Sắc đẹp phai nhòa đi tuổi tác thật của chị
Sắc đẹp phai nhòa tuổi tác của chị Kiều Hoa

Ai cũng bất ngờ khi biết tuổi thật của bác sĩ Kiều Hoa, càng bất ngờ hơn khi biết chị đã là một bà mẹ 3 con. Làn da căng mịn, nụ cười hồn hậu và tràn đầy sức sống khiến chị trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Nhiều bạn bè thường đùa rằng thời gian đã lãng quên chị Kiều Hoa, bởi mãi không thấy chị già đi.

Có lẽ bên cạnh tình yêu dành cho công việc và gia đình, âm nhạc chính là một phần không thể thiếu giúp chị luôn lạc quan, yêu đời. Giọng hát ngọt ngào của chị Kiều Hoa đã làm bao người xiêu lòng. Vẻ đẹp song hành cùng tài năng là điều khiến mọi người ngưỡng mộ nữ bác sĩ này.

Năm 2018, trong cuộc thi Queen Beauty (Nữ hoàng ngành làm đẹp), chị Kiều Hoa đã xuất sắc giành ngôi vị Á hoàng. Đây chính là sự ghi nhận cho những cống hiến của chị với gia đình và xã hội.

Ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi "Nét đẹp đời thường".

Xinh đẹp - Tài năng là những yếu tố khi nhắc tới chị Kiều Hoa.
Xinh đẹp - Tài năng là những yếu tố khi nhắc tới chị Kiều Hoa.

Để thêm lần nữa lan tỏa giá trị của những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, chị Kiều Hoa đang tham gia cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do Blue Sea tổ chức. Chắc hẳn qua cuộc thi này, tên tuổi của chị sẽ càng lan tỏa đến nhiều khách hàng hơn. Xin chúc chị Kiều Hoa -SBD 04 sẽ ngày càng xinh đẹp, thành công và đạt giải cao trong cuộc thi!

Cùng ủng hộ chị Kiều Hoa bằng cách like, comment và share album này.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“Nét đẹp đời thường” là cuộc thi online do Blue Sea tổ chức. Với ý nghĩa tôn vinh các chủ spa hiện đại, xinh đẹp, tài năng. Cuộc thi có giải thưởng khủng với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng, là cơ hội để các chủ spa quảng bá thương hiệu và đưa tên tuổi đến với nhiều khách hàng hơn. 

Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.