CEO Mai Anh - Nữ hoàng ngành làm đẹp 2019 đang gây ấn tượng lớn tại cuộc thi “Nét đẹp đời thường”

CEO Mai Anh đang là thí sinh gây ấn tượng lớn tại cuộc thi.
CEO Mai Anh đang là thí sinh gây ấn tượng lớn tại cuộc thi.

Cuộc thi “Nét đẹp đời thường” đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với sự tham gia của CEO Mai Anh, người đứng đầu hệ thống thẩm mỹ quốc tế Mai Anh. Chị sẽ là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng cao nhất của BlueSea trong năm nay.

CEO Mai Anh - Người phụ nữ phi thường đáng được trân trọng

Đối với chị em phụ nữ, để nuôi dạy 1 người con khôn lớn đã là việc rất vất vả. Vậy mà với chị Mai Anh, chị phải nuôi dạy tới 5 người con. Điều này không biết sẽ phải lấy đi biết bao nhiêu sức lực và thời gian của chị. Tuy là vậy nhưng chị chưa bao giờ chùn bước trên con đường sự nghiệp làm đẹp cho đời.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên chồng và 5 thiên thần nhỏ của chị Mai Anh
Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên chồng và 5 thiên thần nhỏ của chị Mai Anh

Dẫu biết để chăm sóc tốt cho gia đình, lại vừa phải gây dựng sự nghiệp thành công là điều mà ít ai có thể làm chu toàn được. Nhưng với chị Mai Anh, chị đã rất thành công trong cả 2 khía cạnh nêu trên. Chị có 1 gia đình hạnh phúc, có chồng yêu thương, 5 bé con khỏe mạnh và biết nghe lời. Bên cạnh đó công việc kinh doanh của chị cũng thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Để có được thành quả đó, chị đã luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng làm đẹp cho bản thân.

Đến ngày 10/11/2018, ước mơ của chị đã được hiện thực hóa. Cơ sở thẩm mỹ của riêng chị mang tên Thẩm Mỹ Quốc Tế Mai Anh đã chính thức được thành lập. Đến nay TMQT Mai Anh đã khẳng định được vị trí quan trọng trong ngành làm đẹp nói chung và ngành làm đẹp ở Ninh Bình nói riêng.

Ngày 10/11/2019 mừng sinh nhật 1 tuổi của TMQT Mai Anh
Ngày 10/11/2019 mừng sinh nhật TMQT Mai Anh. tròn 1 tuổi.

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Chị luôn phải nỗ lực gấp rất nhiều lần người khác. Là một bà mẹ 5 con nhưng chị luôn có trách nhiệm với chính ước mở của mình. Điều này đã làm nên tên tuổi của TMQT Mai Anh như bây giờ.

Thẩm mỹ quốc tế nổi tiếng tại vùng đất Hoa Lư Ninh Bình

CEO Mai Anh là người đẹp của vùng đất cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Chị luôn nuôi dưỡng trong mình một niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp. Đầu tư nghiêm túc cho việc học tập các kiến thức chuyên sâu cùng với sự tận tâm đối với khách hàng. Chị đã gây dựng thành công thương hiệu Thẩm mỹ quốc tế Mai Anh nổi tiếng tại vùng đất Hoa Lư, Ninh Bình. 

TMQT Mai Anh đến nay đã thành lập được gần 2 năm. Tuy là mới đi vào hoạt động nhưng cơ sở của chị đã nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Đặc biệt là về các dịch vụ như điều trị mụn, chăm sóc da bằng công nghệ Vi kim sinh học của hãng Idenel. 

Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ khách hàng dành cho TMQT Mai Anh:

Nỗ lực của CEO Mai Anh đã đơm hoa kết trái tại cuộc thi Queen Beauty

Queen Beauty là cuộc thi đẳng cấp dành cho các nhà quản lý của spa, các thẩm mỹ viện và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước. Là bà mẹ 5 con nhưng không một ai có thể nhận ra điều đó nếu chị không nói ra. Thời gian, tuổi tác đã lãng quên chị nhưng không vì thế mà chị ngừng nỗ lực khẳng định bản thân.

Sở hữu những nét đẹp tinh khôi và sự nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi. Giải thưởng nữ hoàng ngành làm đẹp 2019 đã gọi tên chị. Đây là bước tiến mới để chị tự tin hơn trên con đường làm đẹp mà chị đã lựa chọn.

Chị từng chia sẻ: “Mình phải khẳng định bản thân trước, sẽ là một nhân chứng sống để cho mọi người nhìn vào. Tuy là bà mẹ 5 con nhưng mình vẫn phải đẹp.”

Với đam mê làm đẹp cho bản thân và cho mọi người. Chị luôn rất khắt khe trong khâu kiểm tra các sản phẩm làm đẹp tại thẩm mỹ của mình. Mỹ phẩm Idenel107 đã và đang là các dòng mỹ phẩm mà chị tin dùng cho thẩm mỹ của mình từ lâu.

CEO Mai Anh đăng quang nữ hoàng ngành làm đẹp 2019
CEO Mai Anh đăng quang nữ hoàng ngành làm đẹp 2019

CEO Mai Anh tham gia cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do BlueSea tổ chức.

Quyết định tham gia cuộc thi “Nét đẹp đời thường” do Blue Sea tổ chức. Người đẹp tại TMQT Mai Anh muốn tiếp tục khẳng định bản thân. Chị cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy. Là người phụ nữ hiện đại không chỉ chu toàn trong việc gia đình mà phải tự tin thành công ở cả trọng trách ngoài xã hội. Chị sẽ là một nhân chứng sống, để cho mọi người thấy chị đã làm được và chắc chắn mọi người cũng sẽ làm được.

Nhan sắc “Thách thức tuổi tác” của CEO Nguyễn Mai Anh
Nhan sắc “Thách thức tuổi tác” của CEO Nguyễn Mai Anh

Cùng chúc chị Mai Anh – SBD 03 sẽ giành giải cao trong cuộc thi, thêm lần nữa tỏa sáng trong mắt bạn bè và khách hàng!

Mọi người hãy cùng bình chọn cho CEO TMQT Mai Anh bằng cách like, comment và share album này.

————————————————————————————————————

“Nét đẹp đời thường” là cuộc thi online do Blue Sea tổ chức. Với ý nghĩa tôn vinh các chủ spa hiện đại, xinh đẹp, tài năng. Cuộc thi có giải thưởng khủng với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng. Đây là cơ hội để các chủ spa quảng bá thương hiệu và đưa tên tuổi đến với nhiều khách hàng hơn. 

Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.