Vi kim Peptaxel thế hệ mới - Combo da mụn, nhạy cảm

(Hàng mẫu)

7.600.000 VNĐ

Được thiết kế với công thức đặc biệt từ các thành phần cao cấp, combo thải mụn, mờ sẹo peptaxel thế hệ mới không chỉ giúp làm sáng và nâng tông da mà còn cải thiện đáng kể các vấn đề về mụn và sẹo, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI Hiện chưa có khuyến mãi và ưu đãi cho sản phẩm này.
  • Laye2

    BLUESEA CAM KẾT

  • paper

    Đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm (xem)

  • Layer1

    Nghiên cứu phù hợp 100% với người Việt Nam

  • Layer1

    Nhập khẩu chính hãng 100% độc quyền từ Hàn Quốc

  • freeship

    Ship hàng toàn quốc

HỆ THỐNG SHOWROOM

  • 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Giới thiệu sản phẩm PEPTAXEL - Đánh bay mụn, mờ sẹo, sáng da

Vi kim PEPTAXEL là giải pháp chăm sóc da tiên tiến được phát triển bởi công nghệ độc quyền của Viện nghiên cứu và ứng dụng dược mỹ phẩm SR Biotek Hàn Quốc. Được thiết kế với công thức đặc biệt từ các thành phần cao cấp, liệu trình này không chỉ giúp làm sáng và nâng tông da mà còn cải thiện đáng kể các vấn đề về mụn và sẹo, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Ưu điểm vượt trội

  1. Thải sạch mụn: Nhờ khả năng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ của Raphitox và các hoạt chất khác, Peptaxel nhanh chóng làm dịu các nốt mụn sưng đỏ, ngăn ngừa mụn lây lan và giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo.

  2. Mờ sẹo hiệu quả: PDRN, Altum Peptide và Axit Hyaluronic kích thích sản sinh collagen, giúp làm đầy sẹo, cải thiện bề mặt da, mang lại làn da mịn màng.

  3. Dưỡng da trắng sáng: Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm sáng da, giảm thâm nám và đều màu da.

  4. Cấp ẩm sâu: Phức hợp Amino Acid, Axit Hyaluronic, Betaine và Allantoin cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn và căng mọng.

  5. Bảo vệ da: Ectoin tạo một lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của môi trường, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

C.png


Với Peptaxel sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất quý giá, Peptaxel không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn mà còn tái sinh làn da, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

  • Sáng mịn: Không còn vết thâm, nám.

  • Mờ sẹo: Làn da đều màu, mịn màng.

  • Căng bóng: Đầy sức sống và trẻ trung.

  • Khỏe mạnh: Chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Combo  PEPTAXEL - Thải mụn, mờ sẹo  là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một làn da không tì vết, sáng mịn và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng combo thải mụn, mờ sẹo
Sử dụng đúng cách với các bước trong combo để có được hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

Bước 1: Làm sạch da: Tẩy trang, rửa mặt và thoa toner dưỡng ẩm cho da để làm sạch.

Bước 2: Trộn dung dịch: Lựa chọn và kết hợp dưỡng chất phù hợp với tình trạng da, đảm bảo trong quá trình trộn dưỡng chất không bị vón cục. Thoa hỗn hợp vi kim trực tiếp lên da và đồng thời massage da mặt với thao tác dùng lực ấn.

Bước 3: Đắp mặt nạ làm dịu da trong vòng 10 phút. Lưu ý, không cần loại bỏ dưỡng chất peptaxel thế hệ mới trên mặt mà có thể đắp mặt nạ làm dịu trực tiếp lên da.

Bước 4: Làm sạch da mặt và xịt khoáng giữ ẩm cho da. Đảm bảo da được cung cấp đủ ẩm.

z5691561608677_c5e24c8e0e82679d755f2d7034d0f827.jpg

Chăm sóc tại nhà sau vi kim

edb61b3ed1b276ec2fa3.jpg


1. Không rửa mặt bằng nước trong 8h sau khi vi kim 2. Không sử dụng sp chứa Retinol trong 7 ngày 3. Không sử dụng sp chứa kim tiếp trong 3 ngày 4. Không uống chất kích thích, tập thể dục ra mồ hôi trong 24h 5. Không làm dịch vụ trị liệu như laser, meso, hifu… trong 2 tuần 6. Không trang điểm đậm trong 24h 7. Da có thể khô ngứa do tái tạo, cần sử dụng xịt mist Altum peptide IDENEL 8. Da có thể sạm màu trong 10 ngày do quá trình loại bỏ tế bào chết 9. Có thể nổi mụn do da nhiễm hoá chất cần Detox thanh lọc 10. Đắp mặt nạ cấp ẩm 5 ngày liên tục và sử dụng tế bào gốc 11. Sử dụng kem chống nắng sau 8h và được sử dụng sữa rửa mặt sau 24h.

Blue Sea K-Beauty - Phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

Tự hào 10 năm đứng vững trên thị trường phân phối các sản phẩm chăm sóc da tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả từ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam. Blue Sea K-Beauty từ lâu đã chiếm trọn lòng tin yêu của các thương hiệu spa đối tác với sự đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mức độ kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các sản phẩm điều trị. Chúng tôi tự tin chinh phục làn da phái đẹp tại mọi cơ sở spa, clinic với hệ thống sản phẩm tái tạo da từ gốc, mang tới hiệu quả trẻ hóa dài lâu và toàn diện tuyệt đối.

Liên hệ cho Blue Sea K-Beauty để tìm hiểu thông tin chi tiết.



ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đang cập nhật...

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Hãng

IDENEL

Nhóm

Nhóm Đặc Biệt