Vi kim peptaxel thế hệ mới - Combo da mụn, làm trắng

(Hàng mẫu)

7.600.000 VNĐ

Combo phục hồi làm trắng peptaxel thế hệ mới không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội trong việc tái cấu trúc làn da, kích thế tế bào da phát triển từ gốc mà còn giúp làm trắng, làm sáng và đem đến làn da tràn đầy sức sống.

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI Hiện chưa có khuyến mãi và ưu đãi cho sản phẩm này.
  • Laye2

    BLUESEA CAM KẾT

  • paper

    Đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm (xem)

  • Layer1

    Nghiên cứu phù hợp 100% với người Việt Nam

  • Layer1

    Nhập khẩu chính hãng 100% độc quyền từ Hàn Quốc

  • freeship

    Ship hàng toàn quốc

HỆ THỐNG SHOWROOM

  • 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương

CHI TIẾT SẢN PHẨM

VI KIM PEPTAXEL THẾ HỆ MỚI - COMBO DA MỤN, LÀM TRẮNG

Combo phục hồi làm trắng peptaxel thế hệ mới không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội trong việc tái cấu trúc làn da, kích thế tế bào da phát triển từ gốc mà còn giúp làm trắng, làm sáng và đem đến làn da tràn đầy sức sống.

Peptaxel thế hệ mới - Sản phẩm ứng dụng công nghệ vi kim thế hệ mới 2024

Ra đời tự quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vi kim thế hệ mới, combo phục hồi, làm trắng peptaxel thế hệ mới vượt xa sự kỳ vọng của thị trường, trở thành tiêu điểm sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều spa, clinic tại Hàn Quốc. Được chắt lọc tinh hoa từ sự kết hợp 2 công nghệ vi kim kim chứa tế bào gốc Raphitox và vi kim tái tạo da Altum Peptide, combo phục hồi, làm trắng peptaxel thế hệ mới đem đến sức mạnh vượt trội trong hiệu quả cải thiện làn da từ gốc. Với combo peptaxel thế hệ mới, phái đẹp được tận hưởng trải nghiệm chăm sóc da toàn diện và tối ưu hiệu quả.

D.png



Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên hiệu quả toàn diện có trong combo phục hồi, làm trắng

Peptaxel phục hồi, chống nhăn với sự kết hợp của Raphitox, Altum Peptide, Hyaluronic Acid và Allantoin, tập trung vào việc nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Raphitox nhanh chóng làm dịu và cải thiện các vấn đề về da, trong khi Altum Peptide cung cấp độ ẩm sâu, giúp da căng mọng và đàn hồi. Hyaluronic Acid và Allantoin kết hợp tạo nên lớp màng bảo vệ, giữ ẩm và làm dịu da nhạy cảm.


z5644334962480_595be020a5c6d9f9796702e9da4c4831 (1).jpg


Bổ sung thêm sức mạnh cho làn da với Peptaxel làm sáng, nâng tông. Thành phần chính là VIT 12 chiết xuất từ dâu tằm và cây giấy, giúp làm sạch sâu và cải thiện tông màu da. Arbutin và chiết xuất tảo Cystoseira tamariscifolia cùng nhau làm sáng và đều màu da, mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ.


z5688771861543_e3eb82b46595d9de99303e65a0103428.jpg


Khi kết hợp lại tạo nên hiệu quả tối ưu:

- Phục hồi toàn diện, tăng cường độ đàn hồi và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa

- Dưỡng ẩm sâu, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn và căng bóng

- Làm trắng sáng da, làm mờ thâm sạm, đều màu da mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ

Hướng dẫn sử dụng combo phục hồi, làm trắng hiệu quả


Sử dụng đúng cách với 2 bước trong combo để có được hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

Bước 1: Làm sạch da: Tẩy trang, rửa mặt và thoa toner dưỡng ẩm cho da để làm sạch.

Bước 2: Trộn dung dịch vi kim: Lựa chọn và kết hợp dưỡng chất phù hợp với tình trạng da, đảm bảo trong quá trình trộn dưỡng chất không bị vón cục. Thoa hỗn hợp vi kim trực tiếp lên da và đồng thời massage da mặt với thao tác dùng lực ấn.

Bước 3: Đắp mặt nạ làm dịu da trong vòng 10 phút. Lưu ý, không cần loại bỏ dưỡng chất peptaxel thế hệ mới trên mặt mà có thể đắp mặt nạ làm dịu trực tiếp lên da.

Bước 4: Làm sạch da mặt và xịt khoáng giữ ẩm cho da. Đảm bảo da được cung cấp đủ ẩm.

Chăm sóc tại nhà sau vi kim

edb61b3ed1b276ec2fa3.jpg


1. Không rửa mặt bằng nước trong 8h sau khi vi kim 2. Không sử dụng sp chứa Retinol trong 7 ngày 3. Không sử dụng sp chứa kim tiếp trong 3 ngày 4. Không uống chất kích thích, tập thể dục ra mồ hôi trong 24h 5. Không làm dịch vụ trị liệu như laser, meso, hifu… trong 2 tuần 6. Không trang điểm đậm trong 24h 7. Da có thể khô ngứa do tái tạo, cần sử dụng xịt mist Altum peptide IDENEL 8. Da có thể sạm màu trong 10 ngày do quá trình loại bỏ tế bào chết 9. Có thể nổi mụn do da nhiễm hoá chất cần Detox thanh lọc 10. Đắp mặt nạ cấp ẩm 5 ngày liên tục và sử dụng tế bào gốc 11. Sử dụng kem chống nắng sau 8h và được sử dụng sữa rửa mặt sau 24h.

Sản phẩm Peptaxel thế hệ mới độc quyền phân phối bởi Blue Sea K-Beauty

Là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm tái sinh làn da an toàn, khoa học và hiệu quả từ Hàn Quốc về Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua, Blue Sea K-Beauty từ lâu đã chinh phục lòng tin của đông đảo các thương hiệu spa lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi cam kết cung cấp cho thương hiệu của bạn các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành.

Liên hệ cho Blue Sea K-Beauty để sở hữu sản phẩm chăm sóc da chất lượng cho khách hàng của bạn.



ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đang cập nhật...

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Hãng

IDENEL

Nhóm

Nhóm Đặc Biệt