Máy đẩy tinh chất ion Galvanic led booster

650.000 VNĐ

Máy đẩy tinh chất ion Galvanic sử dụng dòng điện làm năng lượng tạo ra các ion xâm nhập vào da. Công nghệ rung sóng siêu âm cung cấp năng lượng cho các tế bào, làm dịu da và đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da. Mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp như spa ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với mọi loại da.

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI Hiện chưa có khuyến mãi và ưu đãi cho sản phẩm này.
  • Laye2

    BLUESEA CAM KẾT

  • paper

    Đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm (xem)

  • Layer1

    Nghiên cứu phù hợp 100% với người Việt Nam

  • Layer1

    Nhập khẩu chính hãng 100% độc quyền từ Hàn Quốc

  • freeship

    Ship hàng toàn quốc

HỆ THỐNG SHOWROOM

  • 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy đẩy tinh chất ION Galvanic Led Booster

Máy đẩy tinh chất ion Galvanic sử dụng dòng điện làm năng lượng tạo ra các ion xâm nhập vào da. Công nghệ rung sóng siêu âm cung cấp năng lượng cho các tế bào, làm dịu da và đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da. Mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp như spa ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với mọi loại da.

Công nghệ ION Galvanic là gì?

Galvanic là dòng điện ION tần số thấp 1 chiều có điều chỉnh hay còn gọi là dòng điện ion galvanic. Dòng điện giúp đẩy nhanh sự hấp thu các phân tử siêu nhỏ của dưỡng chất xuống sâu bên trong da với tốc độ xâm nhập cao mà không gây bất kỳ tổn thương nào.

Dòng điện dùng chăm sóc da Galvanic sử dụng ánh sáng đỏ giúp tái tạo collagen kết hợp với đèn led ở bước sóng 630 - 660 nm, massage rung giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ ION Galvanic đem lại

Gia tăng độ đàn hồi của da, nâng cơ mặt: Công nghệ này có khả năng phục hồi những vùng cơ chảy xệ, tăng khối lượng cơ nhằm giúp làn da của bạn trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn.

Giảm nếp nhăn và chống lão hóa: Công nghệ giúp giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp da luôn tươi trẻ. Đồng thời, công nghệ này còn có thể tạo liên kết bền vững mạng lưới tế bào khỏe mạnh collagen và elastin giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.

Thúc đẩy quá trình lưu thông máu: Dòng điện nhẹ từ thiết bị làm đẹp bằng công nghệ Ion Galvanic có thể thúc đẩy tăng cường lưu thông máu dưới da, giúp cung cấp dưỡng chất và oxy cho các tế bào để da luôn tươi sáng.

Giảm sưng, mờ thâm quầng mắt: Công nghệ giúp thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả, đồng thời thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào bên trong để nuôi dưỡng làn da. Từ đó, giảm tình trạng sưng, mờ quầng thâm mắt hiệu quả.

Những trường hợp nào nên dùng máy đẩy tinh chất ION Galvanic?

So với các công nghệ chăm sóc da có hiệu ứng nhiệt, sóng ion galvanic là cách đẩy dưỡng chất dạng lỏng thẩm thấu sâu vào biểu bì nhanh và hoàn hảo nhất. Sử dụng máy đẩy tinh chất ion galvanic khi bạn muốn:

  • Kích thích mô cơ biểu bì và các lớp mô bên trong da nhận dòng điện sinh học để phục hồi chức năng vốn có của tế bào. Kích thích tái sinh collagen, làm săn chắc cơ, tăng đề kháng mô bào,...

  • Thu hút dưỡng chất nuôi da khỏe mạnh: Là cách tạo dòng điện đi 1 chiều để đẩy mỹ phẩm đi theo vào sâu bên trong da mà không mất đi hiệu quả vốn có của tinh chất đó.

  • Chăm sóc da đơn giản tại nhà với thiết bị dòng điện siêu nhỏ dễ sử dụng.



ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đang cập nhật...

THÔNG TIN SẢN PHẨM