Kem dưỡng dành cho da dầu mụn Selendum Peptine AC 50ml

(Hàng mẫu)

Da dầu mụn là loại da đặc biệt và mất rất nhiều công chăm sóc. Vì vậy hãy để Peptain AC FLU Cream giúp bạn chăm sóc làn da khó chiều này theo cách đơn giản nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa nhất.

KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI Hiện chưa có khuyến mãi và ưu đãi cho sản phẩm này.
  • Laye2

    BLUESEA CAM KẾT

  • paper

    Đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm (xem)

  • Layer1

    Nghiên cứu phù hợp 100% với người Việt Nam

  • Layer1

    Nhập khẩu chính hãng 100% độc quyền từ Hàn Quốc

  • freeship

    Ship hàng toàn quốc

HỆ THỐNG SHOWROOM

  • 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kem dưỡng dành cho da dầu mụn Selenderm - Peptain AC FLU Cream

Da dầu mụn là loại da đặc biệt và mất rất nhiều công chăm sóc. Vì vậy hãy để Peptain AC FLU Cream giúp bạn chăm sóc làn da khó chiều này theo cách đơn giản nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Da dầu mụn có nên dùng kem dưỡng hằng ngày?

Da dầu mụn là loại da có xu hướng tiết ra lượng dầu vượt mức, khiến cho da nhờn và dễ bị mụn. Đây là một trong những vấn đề thường gặp ở nhiều người, đặc biệt là những người có làn da dầu hoặc da nhờn.

Da dầu mụn không chỉ có nhu cầu cần được cấp ẩm cao mà còn cần bổ sung các thành phần giúp giải quyết các vấn đề của da như: khả năng kiềm dầu, ngừa mụn, chống lão hóa,… Do đó, nếu không sử dụng kem dưỡng ẩm thì da sẽ bị thiếu nước và lỗ chân lông sẽ bị bít lại, khiến cho vi khuẩn và bụi bẩn dễ xâm nhập vào lỗ chân lông và rất dễ gây mụn.

Kem dưỡng chuyên biệt dành cho da dầu mụn - Peptain AC FLU Cream

Với chiết xuất thành phần chăm sóc riêng cho da dầu mụn. Kem dưỡng AC FLU của Selenderm mang đến những công dụng tối ưu nhất cho da như:

  • Kiểm soát lượng dầu nhờn tiết trên bề mặt da

  • Cấp ẩm kịp thời giúp thông thoáng lỗ chân lông

  • Ngăn ngừa các yếu tố bít tắc gây mụn không mong muốn

  • Chống lão hóa và cân bằng độ pH của da

  • Sở hữu công thức kem đơn giản và an toàn cho làn da nhạy cảm, da dầu mụn

Thành phần chuyên dụng có trong Peptain AC FLU Cream

Peptain AC FLU là một sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn dành cho da dầu mụn. Sản phẩm này sở hữu bảng thành phần chuyên biệt như:

Amino acid

Các amino acid giúp cho da tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và giảm thiểu quá trình oxy hóa diễn ra bởi những yếu tố bên trong và tác động bên ngoài. Mặt khác, chúng có nhiệm vụ giữ nước không thoát ra ngoài, từ đó dưỡng ẩm và làm cho bề mặt da căng mềm.

Copper tripeptide-1

Hay còn gọi là GHK-Cu:  Một phức hợp đồng – peptide trong tự nhiên. Chúng gồm 3 amino acid là glycine-histidine-lysine kết hợp giúp chữa lành vết thương độc đáo, kháng viêm và chống oxy hóa.

Acetyl Hexapeptide-8

Là một hợp chất peptide có khả năng liên kết với nước để phục hồi da và là một chất dẫn truyền thần kinh làm giảm nếp nhăn hình thành do lão hóa hoặc bởi các biểu hiện thay đổi trên cơ mặt gây ra.

Beta Glucan

Beta-Glucan thường được biết đến với tác dụng phòng chống nhiễm trùng, chữa lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt beta glucan có khả năng dưỡng ẩm cao gấp 20% so với Hyaluronic Acid

Chiết xuất tinh dầu tự nhiên

Sở hữu các thành phần tinh chất thực vật giúp dưỡng ẩm làm dịu và chăm sóc da khỏe mạnh như:  Rau má, Lô hội, Dầu hạt bơ, Cam thảo, Allantion,...

Peptain AC FLU Cream sử dụng như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất?

Nên sử dụng kem AC FLU Selenderm ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da buổi tối. Buổi sáng dùng 1 lớp kem mỏng trước khi thoa kem chống nắng bảo vệ da.


ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đang cập nhật...

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Hãng

Selenderm